Nhận sản xuất gia công cà phê hòa tan

Nhận sản xuất gia công cà phê hòa tan uy tín hàng đầu tại tphcm Việt Nam. Với mục đích để đối tác là những công ty, cơ sở rang xay phân phối lại thị trường trong nước hay xuất khẩu. Đồng thời với kinh nghiệm trên 20 năm, trải qua nhiều hợp đồng gia công, Lâm Lệ coffee muốn hợp tác bền vững lâu dài, cùng nhau phát triển trên chặng đường thành công của đối tác. Hãy xem một số thông tin của chúng tôi nào !

Lâm Lệ Nhận sản xuất gia công cà phê hòa tan uy tín tại TPHCM
Lâm Lệ gia công cà phê hòa tan uy tín tại TPHCM

Cuộc chiến thị phần cà phê hòa tan

1 Máy móc thiết bị hiện đại để nhận sản xuất gia công cà phê hòa tan

Năng suất chạy trung bình của Lâm Lệ coffee đạt 100.000 sticks/17gram. Cam kết hoàn thành những đơn hàng giá trị lớn với thời gian giao hàng đúng như trong hợp đồng. Ngoài ra, chúng tôi có thể hỗ trợ những đơn vị chưa có bao bì, chưa nắm rõ thủ tục xuất khẩu, chưa biết cách vận chuyện… Chỉ cần đối tác muốn hợp tác, những vấn đề xung quanh, Lâm Lệ coffee sẽ có cách giải quyết tốt nhất.

Trang thiết bị hiện đại để nhận gia công cafe hòa tan uy tín chất lượng
Trang thiết bị hiện đại để sản xuất cafe hòa tan uy tín chất lượng

2 Đáp ứng yêu cầu cao của đối tác để nhận sản xuất gia công cà phê hòa tan

Nhiều năm trong lĩnh vực cà phê, hợp tác những công ty trong và ngoài nước. Từ những cơ sở nhỏ đến những tập đoàn lớn, kinh nghiệm xử lý các vấn đề về chất lượng sản phẩm, vận chuyển hàng hóa, xuất khẩu, gia công… là những bài học mà tiền chưa chắc đã mua được. Công ty Lâm Lệ xử lý những khó khăn của mọi đối tác một cách tốt nhất. Nếu đối tác chưa nắm rõ những quy chuẩn hay quy định giao thương trong nước hay xuất khẩu, hãy tin tưởng trao đổi với chúng tôi.

Lâm Lệ nhận gia công cà phê viên nén capsule uy tín

3 Báo giá tốt khi nhận sản xuất gia công cà phê hòa tan tại tphcm

Hãy yên tâm khi đối tác hỏi về chi phí gia công. Lâm Lệ luôn nằm trong những công ty dẫn đầu về chi phí gia công cafe hòa tan. Tùy theo số lượng, tùy theo yêu cầu, tùy theo cách giao dịch, mức phí gia công sẽ khác nhau. Lâm Lệ không báo giá nếu chưa biết thông tin của đối tác. Điều này sẽ làm giảm uy tín của chúng tôi.

Lâm Lệ luôn nằm trong những công ty dẫn đầu về chi phí gia công cafe hòa tan
Lâm Lệ luôn nằm trong những công ty dẫn đầu về chi phí gia công cafe hòa tan

Hãy đến nhà máy của chúng tôi để trải nghiệm. Sau đó trao đổi những vấn đề liên quan về chất lượng, giá, vận chuyển, bao bì… Hãy cho chúng tôi cơ hội được hợp tác bằng cách điền thông tin vào bảng dưới. Chúng tôi sẽ liên hệ lại tư vấn sớm nhất. Xin trân trọng cảm ơn !

? Những câu hỏi liên quan đến việc gia công cà phê hòa tan

Chúng tôi đã từng hợp tác một số đối tác nước ngoài. Họ đưa bao bì cho chúng tôi gia công. Sau đó chúng tôi lo thủ tục chuyển sản phẩm về nước sở tại của họ.

⭐️ Nếu đối tác chưa có bao bì thì Lâm Lệ có hỗ trợ không ?
Chúng tôi hỗ trợ lên thiết kế ý tưởng bao bì cho đối tác. Bao bì được thiết kế dựa trên sở thích của đối tác.

⭐️ Công suất hàng ngày gia công cà phê hòa tan của Lâm Lệ là bao nhiêu ?
Hiện nay, năng suất hàng ngày trung bình của Lâm Lệ đạt 100.000 sticks/17gram. Chúng tôi có thể tăng năng suất thêm 30% trường hợp đối tác yêu cầu thời gian hoàn thành nhanh.

⭐️ Ngoài gia công cà phê hòa, Lâm Lệ có gia công các sản phẩm nào khác không ?
Lâm Lệ còn gia công các sản phẩm chủ lực như: gia công, đóng gói cà phê hạt rang, cà phê nhân xanh, viên nén Capsule. Đa số các sản phẩm trong ngành cà phê, Lâm Lệ đều có thể gia công, sản xuất với chi phí tối ưu

CÁC MẢNG CHỦ LỰC LÂM LỆ ĐANG CUNG CẤP GỒM:

⭐️ CÀ PHÊ NHÂN ⭐️

⭐️ XUẤT KHẨU⭐️

⭐️ GIA CÔNG HẠT ⭐️

⭐️ GIA CÔNG HÒA TAN⭐️

Bấm chia sẻ tại đây :
fb-share-icon